CÔNG TY TNHH BÁN RẺ

CHI NHÁNH E-SMART.NET.VN

Thời Trang – Kinh Tế – An Toàn

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  1. LOẠI XE

Loại xe điện Nhật được cung cấp bởi E-smart và được bán tại Showroom và các cử hàng bán xe do E-Smart ủy nhiệm.

  1. THỜI HẠN BẢO HÀNH

Thời gian bảo hành

Sửa chữa bảo hành

12 tháng hoặc 10.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước kể từ thời điểm sản phẩm được chính người dùng đầu tiên mua lần đầu / ngày đăng ký chứng nhận bảo hành.

Việc sửa chữa bảo hành bao gồm việc sửa chữa cần thiết để khắc phục khuyết tật của vật liệu hoặc/ và do sản xuất được cung cấp bởi Công ty E-smart ngoại trừ các thành phần dưới đây:

  • Các chi tiết hao mòn tự nhiên, các loại dầu mỡ.
  • Pin – Ắc quy: Thời hạn bảo hành của Pin, Ắc quy là 12 tháng hoặc 10.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. Tuy nhiên nếu hư hỏng do cách sử dụng sai như: quá sạc, phóng điện quá mức sẽ không được bảo hành.
  • Những bộ phận được thay thay thế, sửa chữa tại cửa hàng không phải cửa hàng của E-smart ủy nhiệm.
  1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
  1. Hiệu lực bảo hành

Chứng nhận bảo hành có hiệu lực khi điền đầy đủ các thông tin cá nhân, ký tên, đóng dấu xác nhận của Cửa hàng E-smart hoặc do E-smart ủy nhiệm nơi quý khách mua xe.

  1. Thừa kế bảo hành

Trong thời hạn bảo hành nếu chủ xe bán xe cho người thứ hai, vui lòng mang xe và sổ bảo hành đến cửa hàng E-smart hoặc do E-smart ủy nhiệm để đăng ký lại lại thông tin đăng ký bảo hành. Trong thời hạn bảo hành còn lại, mọi điều kiện thể hiện trong sửa chữa bảo hành vẫn được được đảm bảo.

  1. Làm thế nào để nhận được sử chữa bảo hành

Các sửa chữa bảo hành phải do Cửa hàng của E-smart hoặc do E-smart ủy nhiệm thực hiện. Để nhận được sửa chữa bảo hành quý khách nhất thiết phải mang xe cùng sổ bảo hành đến cửa hàng E-smart hoặc do E-smart ủy nhiệm gần nhất.

Trong trường hợp không thể vận hành hoặc vận hành không an toàn, vui lòng liên hệ với Cửa hàng E-smart nơi quý khách mua xe hoặc Cửa hàng do E-smart ủy nhiệm gần nhất để được hướng dẫn hoặc liên hệ với đường dây nóng hỗ trợ khách hàng để được tư vấn.

  1. Phạm vi bảo hành

Sổ bảo hành có hiệu lực trên toàn lãnh thổ Việt Nam tại các Cửa hàng do E-smart ủy nhiệm. Nếu quý khách mang ra nước ngoài thì quyền lợi của quý khách không được đảm bảo.

Công ty E-smart cung cấp chứng nhận bảo hành để đảm bảo sửa chữa miễn phí theo các điều khoản và điều kiện trên đây. Đối với những vấn đề xảy ra sau thời gian bảo hành, việc đảm bảo này không được áp dụng. Nếu quý khách có bất kỳ vấn đề gì, xin vui lòng liên hệ với Cửa hàng của E-smart hoặc do E-smart ủy nhiệm để được giải đáp mọi thắc mắc theo yêu cầu của quý khách.

  1. KHÔNG BAO GỒM TRONG BẢO HÀNH
  1. Các vấn đề sau đây sẽ không nhận được sửa chữa bảo hành:

     

     

     

    • Bất cứ một hư hỏng nào do nguyên nhân của việc sửa chữa/ điều chỉnh không phải do cửa hàng E-smart tiến hành.
    • Sử dụng xe không theo chỉ dẫn trong sách hướng dẫn sử dụng (tải trọng tối đa số người được phép chở, tốc độ cầm chừng thấp,…) dẫn đến hư hỏng do sử dụng vượt quá mức độ cho phép.
    • Bất kỳ việc sửa chữa nào như là kết quả của sự thay đổi trái phép, tu sửa hoặc thay đổi so với thiết kế ban đầu được thực hiện( thay đổi công suất hoặc cấu trúc, thay đổi chiều cao yên xe, hàn thêm chi tiết, gắn thêm pin-ắc quy,…) là nguyên nhân gây ra các hư hỏng.
    • Bất cứ hỏng hóc nào xảy ra do việc sử dụng xe làm xe đua, sử dụng trong các cuộc biểu tình hoặc sử dụng không đúng mục đích: sử dụng xe kinh doanh như phương tiện chuyên chở công cộng.
    • Bất cứ các hư hỏng nào liên quan do việc sử dụng phụ tùng không chính hiệu như: nhiên liệu, dầu nhớt ( dầu động cơ, dầu phanh, dung dịch làm mát,..) với các thông số kỹ thuật khác bên ngoài so với sách hướng dẫn sử dụng.
    • Rỉ sét, bạc màu sơn, hao mòn tự nhiên của các chi tiết theo thời gian sử dụng (bảng chi tiết các hao mòn tự nhiên).
    • Những hiện tượng xảy ra mà E-smart cảm thấy rằng không ảnh hướng đến chất lượng và sự hoạt động của xe như: tiếng ồn, những rung động nhỏ,…
    • Những hư hỏng gây ra bở động đất, bão, lũ lụt, sử dụng xe trong điều kiện ngập nước, tai nạn, hỏa hoạn, thiên tai khác.
    • Những phụ tùng hư hỏng xảy ra do bảo quản lâu ngày như cao su lão hóa, hay dầu mỡ biến chất.
    • Hư hỏng gây ra bở các yếu tố bên ngoài như đùa nghịch: đất, cát, sỏi, đá, vật cứng sắc nhọn.
    • Hư hỏng gây ra bởi các yếu tố như: tàn thuốc lá, hóa chất phân động vật, muối, mưa axit, chuột cắn và các yếu tố tương đương.
    • Những hư hỏng gây ra do vi phạm mục “Quyền lợi và nghĩa vụ của khách hàng”.
  2. Trong phạm vi pháp luật cho phép, E-smart từ chối bất cứ trách nhiệm cho mất thời gian hoặc các phụ phí như:

     

     

     

    • Bất cứ một khoản chi phí nào để khắc phục hậu quả do việc sửa chữa bảo dưỡng không đúng cách đã được thực hiện trước đó ở bên ngoài không thuộc hệ thống các cửa hàng của E-smart.
    • Các chi phí cho việc thay thế các chi tiết hao mòn tự nhiên, dầu mỡ bị biến chất.
    • Chi phí cho các hạng mục kiểm tra, điều chỉnh, sửa chữa không bao gồm danh mục kiểm tra định kỳ.
    • Bồi thường do việc mất thời gian, tổn thất trong việc kinh doanh, phí liên lạc, ăn ở và các khoản khác do xe bị hư hỏng.

Bảng các phụ tùng hao mòn theo thời gian sử dụng

STT

Phụ tùng

  1.  

Pin – Ác quy

  1.  

Đĩa ly hợp

  1.  

Má Phanh

  1.  

Guốc phanh

  1.  

Xích tải

  1.  

Nhông tải

  1.  

Dây đai, bi văng ly hợp

  1.  

Săm lốp

  1.  

Bóng đèn

  1.  

Cầu chì

  1.  

Chổi than, cổ góp mô-tơ điện

  1.  

Gioăng đệm

  1.  

Chi tiết cao su

  1.  

Các loại phụ tùng khác tương tự như mô tả

  1. QUYỀN LỢI VÀ NGHĨA VỤ CỦA KHÁCH HÀNG

Để sử dụng xe an toàn và thoải mái, việc kiểm tra và bảo dưỡng xe là hết sức cần thiết. Vì vậy, hãy chú ý những điểm sau đây. Trong trường hợp không chú ý các điểm này, chúng tôi từ chối sửa chữa bảo hành cho quý khách:

  • Sử dụng xe theo đúng phương pháp đã hướng dẫn của nhân viên kỹ thuật.
  • Tiến hành “kiểm tra trước khi vận hành” theo đúng hướng dẫn.
  • Tiến hành kiểm tra định kỳ đúng lịch theo sách hướng dẫn sử dụng và trong sổ bảo hành.
  • Thay thế các bộ phận định kỳ, các chất lỏng, dầu mỡ theo đúng sách hướng dẫn sử dụng đã quy định.
  • Ký tên, xác nhận đầy đủ thông tin về việc đã thực hiện kiểm tra định kỳ trong cuố sổ bảo hành.
  1. SỬ DỤNG PHỤ TÙNG CHÍNH HIỆU

Để đảm bảo sự an toàn tối đa khi sử dụng xe, chúng tôi khuyên quý khách chỉ nên sử dụng phụ tùng chính hiệu được cung cấp bởi E-smart thông qua các Cửa hàng E-smart hoặc do E-smart ủy nhiệm.

Công ty E-smart cung cấp các phụ tùng thay thế trong suốt thời gian sản xuất hàng loạt. Tuy nhiên, ngay cả sau khi nhưng sản xuất hàng loạt, E-smart sẽ tiếp tục cung cấp phụ tùng thay thế trong một thời gian nhất định. Để biết thêm chi tiết, xin quý khách vui lòng liên lạc với Cửa hàng do E-smart ủy nhiệm nơi gần nhất.

Tham khảo thông tin:

- Giới thiệu về  Công ty Xe Điện Nhật E-smart.

- Hướng dẫn mua hàng.

- Chính sách Vận chuyển – Giao hàng.

- Chính sách đổi trả.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>